องค์ประกอบที่ 1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
ตัวชี้วัดที่ 1.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561
ประกาศ สพฐ. แนวปฏิบัติการดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 2561
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ระดับปฐมวัย ปีการศึกษา 2568
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา 2568
ตัวชี้วัดที่ 1.2 การประกาศใช้มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา และการกำหนดค่าเป้าหมาย
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
ตัวชี้วัดที่ 1.3 เอกสาร/หลักฐาน การดำเนินการกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
รายงานการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
ประกาศมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาและเป้าหมายความสำเร็จของสถานศึกษา
องค์ประกอบที่ 2 การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา
ตัวชี้วัดที่ 2.1 แผนพัฒนาการจัดการการศึกษา
การประเมินความพึงพอใจต่อการบริหารจัดการสถานศึกษา
การวิเคราะห์สภาพบริบทของโรงเรียน (SWOT Analysis)
ตัวชี้วัดที่ 2.2 แผนปฏิบัติการประจำปี
วิสัยทัศน์ พันธกิจ และเป้าหมายของโรงเรียน
การประชุมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
ตัวชี้วัดที่ 2.3 เอกสาร/หลักฐาน การดำเนินการจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษา หรือแผนปฏิบัติการประจำปี
รายงานการประชุมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
รายงานการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
โครงการ ปีการศึกษา 2568
องค์ประกอบที่ 3 การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
ตัวชี้วัดที่ 3.1 ข้อมูลการดำเนินงานการพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
ตัวชี้วัดที่ 3.2 การรายงานผลการดำเนินงานการจัดการศึกษาของสถานศึกษาตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
ตัวชี้วัดที่ 3.3 การรายงานตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
ระดับปฐมวัย
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพเด็ก
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
มาตรฐานที่ 3 การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
องค์ประกอบที่ 4 การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา
การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษาตามมาตรฐานของสถานศึกษา
ผลการประเมินเป็นไปตามมาตรฐานของสถานศึกษา
การจัดทำรายงานการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในของสถานศึกษา
เอกสาร/หลักฐาน การดำเนินการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา
องค์ประกอบที่ 5 การติดตามผลการดำเนินงานเพื่อพัฒนาคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา
การติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษา
การประเมินตามมาตรฐานของสถานศึกษา
การจัดทำรายงานติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษา
เอกสาร/หลักฐาน การติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษา
องค์ประกอบที่ 6 การรายงานผลการประเมินตนเอง
การจัดทำรายงานผลการประเมินตนเองของสถานศึกษา
รายงานผลการประเมินตนเองของสถานศึกษาบทสรุปสำหรับผู้บริหารและรายละเอียดผลการประเมินตนเองของสถานศึกษา
รายละเอียดผลการประเมินตนเองของสถานศึกษา ประกอบด้วย ข้อมูลพื้นฐานของสถานศึกษา ผลการประเมินตนเองของสถานศึกษาในภาพรวม และผลการประเมินรายมาตรฐาน
แผนพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษาในปีถัดไป
เอกสาร/หลักฐาน ในการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา